AUDIX DP7
- Tình trạng: Brand New
- Kho: Còn hàng
- Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của hãng Audix
- Được chứng nhận trên toàn thế giới về hiệu suất •
- Từng đoạt giải thưởng về an toàn trong hộp carton
Lý do bạn mua AUDIX DP7 tại PIANO HOUSE
- Studio đầy đủ chứng nhận nguồn gốc
- Nguyên bản (100%)
- Miễn phí vận chuyển HCM
- Bảo hành 6 tháng
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Giá
32.057.000₫AUDIX DP7
AUDIX DP7: BỘ MICRO DÂY CHO TRỐNG JAZZ 7 MICRO
Bộ micro có dây dành cho trống chuyên nghiệp DP7 đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo của 7 micro được thiết kế nhằm thoả mãn nhu cầu của những tay trống chuyên nghiệp ngày nay, và cả trên sân khấu trực tiếp lẫn trong phòng thu.
Bộ DP7 bao gồm các 1 micro D6 dành cho trống Kick, 2 micro D2 cho trống Rack Tom, 1 micro D4 cho trống Tom dưới sàn, 1 micro i5 cho trống Snare và 2 micro condenser thu âm ADX51 cho Overhead. Ngoài ra còn có 4 kẹp gắn vành D-Vice trên micro thu Snare và Tom, và 3 kẹp micro thích hợp với sức căng siêu lớn trên 3 micro còn lại. Tất cả được đóng gói tiện lợi trong một hộp nhôm có lót xốp để bảo quản an toàn khi không sử dụng micro hoặc thuận tiện khi di chuyển.
ỨNG DỤNG: Dùng trực tiếp trên sân khấu và phòng thu chuyên nghiệp.
BỘ FP7 BAO GỒM CÁC MICRO NHƯ SAU:
Thùng đựng bằng nhôm gồm:
- 3 x micro D2 cho Rack Tom
- 1 x micro D4 cho Floor Tom
- 1 x micro i5 cho Snare
- 1 x micro D6 cho Kick Drum
- 2 x micro ADX51 cho Overhead/ Hi hat
PHỤ KIỆN ĐI KÈM THEO:
- 4 x DVICE - Giá đỡ vành
- 3 x DCLIP - Kẹp micro chịu nặng
- 1 x MC1 - Kẹp micro nylon
- 2 x WS81C - Xốp chắn gió
ĐIỂM NỔI BẬT:
(*) PHÙ HỢP DÙNG TRỰC TIẾP TRÊN SÂN KHẤU HOẶC THU ÂM
Cho dù trên sân khấu hay trong phòng thu, bộ micro dây nhạc cụ DP7 là xứng đáng là bộ sưu tập lý tưởng gồm 7 micro cho bộ trống năm miếng tiêu chuẩn. Các micro dynamic trong bộ DP7 đều được thiết kế theo công nghệ VLMTM độc quyền của hãng AUDIX nhằm giúp kiểm soát quá độ của trống ở cự ly gần trong khi các micro condenser thu được các cymbals và hình ảnh âm thanh nổi stereo của toàn bộ trống từ trên cao.
Bộ 7 trống chuyên nghiệp DP7 được công nhận trên toàn ngành về hiệu suất đặc biệt và tính nhất quán, sự kết hợp giữa micro chuyên nghiệp và các phụ kiện từng đoạt giải thưởng này được đóng gói an toàn trong hộp đựng bằng nhôm chắc chắn.
(*) THU GẦN
D6 cho trống Kick và i5 cho Snare là những gì cần thiết phải có cho mọi tay trống. Trống Kit và Snare được xem là nền tảng của bất cứ tay trống nào và là cơ sở cho mọi rãnh (hay còn gọi là cảm nhận về âm thanh). Nếu không thể nghe được tiếng Kit và Snare, thì đơn giản là không có rãnh.
Trong khi đó D2 và D4 là tiêu chuẩn công nghiệp đối với trống Toms và Floor tom.
Với tính năng chịu mức áp suất âm thanh cao, micro D6, i5, D2 và D4 vượt trội về khả năng thu gần. Kỹ thuật thu này là cần thiết để thu được âm thanh bộ gõ và âm thanh áp lực lớn. Bằng cách đặt micro gần với nguồn phát âm thanh, nó sẽ giúp cô lập và kiểm soát âm thanh của từng trống.
(*) THU OVERHEAD (THU XUNG QUANH)
Ủng hộ ý kiến rằng "ít hơn là nhiều hơn", nhiều kỹ sư sẽ chỉ sử dụng hai micro thu overhead để ghi lại âm thanh tự nhiên của bộ trống. Với hai micro thu trên cao, được đặt đúng vị trí, bạn hoàn toàn có thể thu được quá độ, âm sắc và độ cân bằng của bộ trống một cách hoàn toàn mạch lạc pha.
ADX51 một micro condenser màng ngăn mạ vàng 14mm, được tối ưu hoá với các ứng dụng thu overhead. Do cơ chế thu cực theo hướng cardioid, độ nhạy cao và cấu trúc dạng bút chì mỏng, 2 micro ADX51 có thể được định vị thu overhead để tạo hình ảnh âm thanh nổi stereo hoàn hảo của cả bộ trống.
(*) THU HỖN HỢP
Với âm nhạc đương đại, âm lượng thường được tạo ra trên sân khấu, nó sẽ thiết thực và hiệu quả hơn khi tạo hiệu ứng pha trộn giữa âm thanh gần và âm thanh nổi stereo của toàn bộ trống từ trên cao. Micro D6 sẽ giúp cung cấp các mức chạm đất thấp của cú đạp mạnh vào bộ Kick trống; i5 sẽ củng cố độ sâu và tiếng crack của snare; D2 và D4 sẽ thu các attack và overtones (Bồi âm là những âm có tần số cao hơn tần số cơ bản của một âm) của trống tom, và ADX51 sẽ thu tiếng hi-hat, cymbals và xung quanh toàn bộ trống. Với DP7, bộ trống sẽ duy trì tính toàn vẹn của âm thanh và sự hiện diện quan trọng của chúng, bất kể kích thước của phòng và hệ thống PA.
───
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI PIANO CAO CẤP